RETURN POLICY

เมื่อท่านได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไปแล้ว โปรดรักษาสภาพสินค้าให้อยู่ในสภาพเดิมมากที่สุด ทั้งตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ บริษัทฯ มีนโยบายการคืนสินค้า และนโยบายการคืนเงินดังนี้   สำหรับสินค้าที่ไม่อยู่ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนคืนสินค้าหรือคืนเงินในทุกกรณี

1. นโยบายการคืนสินค้า

ลูกค้าสามารถทำการเปลี่ยนสินค้าใด ๆ ก็ตามที่เกิดการชำรุดเสียหายจากการขนส่ง หรือ เกิดอาการแพ้ หรือเหตุใด ๆ ก็ตามที่สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่าเสียหายจากทางบริษัทฯ โดยสินค้าที่จะทำการส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพเดิมมากที่สุด บริษัทฯ จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ลูกค้า เฉพาะกรณีดังนี้

  • ได้รับสินค้าไม่ตรงตามรายการที่ลูกค้าสั่งซื้อ ซึ่งในกรณีนี้ สินค้าที่บริษัทฯ รับคืนจะต้องอยู่ในสภาพเดิม บรรจุภัณฑ์ไม่ถูกแกะหรือฉีกขาด
  • สินค้าชำรุดเสียหายมีร่องรอยจากการถูกแกะ ฉีก ขาด จากบรรจุภัณฑ์ที่ห่อหุ้มสินค้า จากการขนส่ง
  • สินค้าที่ลูกค้าได้รับผ่านวันหมดอายุแล้ว
  • สินค้ามีปัญหาด้านคุณภาพ ในลักษณะที่สี กลิ่น รสชาติ ผิดไปจากปกติ
  • สินค้ามีความผิดพลาดจากการผลิต
  • สินค้าชำรุดหรือได้รับความเสียหายที่สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่าเสียหายจากทางบริษัทฯ
  • สินค้าที่ไม่อยู่ภายใต้เงื่อนไขข้างต้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนคืนสินค้าหรือคืนเงินในทุกกรณี

บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนสินค้าดังต่อไปนี้

  • สินค้าที่นำมาเปลี่ยนคืนต้องไม่มีการเปิดออกจากกล่องบรรจุภัณฑ์ที่เสมือนการแกะ ฉีก เปิด หรือใช้แล้ว (ยกเว้นกรณีอาการแพ้)
  • สินค้าที่เกิดความเสียหาย อันเนื่องมาจากการแพ็คสินค้าส่งคืนของลูกค้า ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนคืนสินค้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าทุกรายการในแคมเปญ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่น ๆ
  • ในกรณีลูกค้าเกิดอาการแพ้จากการบริโภค สินค้าที่นำมาคืนต้องมีปริมาณไม่ต่ำกว่าร้อยละแปดสิบ (80%) ของปริมาณสินค้าทั้งหมด
  • หากลูกค้ารับสินค้าไปเกิน 7 (เจ็ด) วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนคืนสินค้าจากท่าน
  • สำหรับกรณีที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิต การจัดส่ง บริษัทฯ จะทำการจัดส่งสินค้าใหม่ ชนิดเดิม รสชาติเดิมไปให้ลูกค้าแทนการคืนเงิน

การเปลี่ยนคืนสินค้า

  • สินค้าที่เปลี่ยนคืนจะต้องเป็นชนิดและแบบเดียวกันกับที่ลูกค้าสั่งซื้อ โดยไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าชนิดที่แตกต่างจากเดิม หรือรสชาติใหม่ หรือขนาดบรรจุอื่น

2. วิธีการคืนสินค้า

2.1  การติดต่อ

ลูกค้าที่ประสงค์จะเปลี่ยนหรือคืนสินค้าให้กับทางบริษัทฯ กรุณาติดต่อทาง Line : @healthscape หรือ Call Center 02 856 1555 และระบุเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อกลับ สำหรับสินค้าที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนหรือคืน เมื่อบริษัทฯ ได้รับคำร้องจากลูกค้า บริษัทฯ จะติดต่อลูกค้าผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าระบุ เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

2.2  ตรวจสอบสถานะการคืนสินค้า

กระบวนการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้า หรือ คืนเงิน จะเริ่มดำเนินการหลังจากทางบริษัทฯ ได้รับสินค้าจากการส่งคืนของลูกค้า และทำการประเมินหรือพิสูจน์สินค้าจนเสร็จสิ้น ซึ่งกระบวนการประเมินคุณภาพสินค้านี้อาจใช้เวลาประมาณ 7 (เจ็ด) วันทำการ นับจากวันที่บริษัทฯ ได้รับคืนสินค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามสถานะการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้า หรือ คืนเงิน ได้ที่ Line : @healthscape และ Call Center 02 856 1555

2.3 ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืน

หากสินค้าที่ลูกค้าได้รับไม่ถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อ หรือ ชำรุด หรือ เกิดความเสียหายใด ๆ ก็ตามที่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามากจากบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะไปรับผิดชอบการจัดส่งสินค้าคืน  แต่ในกรณีที่ลูกค้าประสงค์เปลี่ยนสินค้าเองไม่ว่าในกรณีใดๆ ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าคืนให้กับทางบริษัทฯ

2.4 การเปลี่ยนสินค้าใหม่

เมื่อบริษัทฯ ได้รับสินค้าคืนจากลูกค้า ทางบริษัทฯ จะทำการประเมินสินค้าและตรวจสอบคุณภาพสินค้า ซึ่งการดำเนินการจะใช้เวลาการตรวจสอบประมาณ 7 (เจ็ด) วันทำการ นับจากวันที่บริษัทฯ ได้รับคืนสินค้า หลังจากอนุมัติการเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่แล้ว ทางบริษัทฯ จะทำการจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ ชนิดเดิม รสชาติเดิมให้แก่ลูกค้า ตามระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าที่กำหนดไว้ โดยลูกค้าจะได้รับอีเมล์แจ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนสินค้าใหม่ รวมทั้งลูกค้าจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อใหม่ด้วย

3. นโยบายการคืนเงิน

บริษัทฯ จะคืนเงินเต็มจำนวนรายการสั่งซื้อสินค้าให้แก่ลูกค้า ในกรณีดังต่อไปนี้

  • บริษัทฯ ไม่สามารถหาสินค้ามาเปลี่ยนหรือทดแทนสินค้าชนิดเดิมที่ลูกค้าได้สั่งซื้อไปได้ ทั้งนี้หากสินค้าแตก ถูกแกะ ฉีก ขาด ชำรุด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคืนเงิน
  • ลูกค้าเกิดอาการแพ้จากการบริโภคสินค้า ซึ่งสามารถพิสูจน์ทราบได้อย่างชัดเจน

บริษัทฯ พิจารณาคืนเงินให้แก่ลูกค้า ลูกค้าจะต้องส่งเอกสารหลักฐานในการขอคืนเงิน เพื่อให้บริษัทฯ เนินการโอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า โดยบริษัทฯ จะใช้ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 15 วัน* นับจากได้รับเอกสารข้อมูลจากลูกค้าครบถ้วน และทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบเมื่อโอนเงินคืนเรียบร้อยแล้ว (*อ้างอิงตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545)

เอกสารหลักฐานในการขอคืนเงินมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมทั้งเซ็นสำเนาถูกต้อง
  • สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของลูกค้า พร้อมทั้งเซ็นสำเนาถูกต้อง (ชื่อหน้าบัญชีธนาคารกับชื่อผู้สั่งซื้อต้องตรงกัน)
  • ใบรับรองแพทย์ ( ในกรณีเกิดอาการแพ้ซึ่งมีสาเหตุมาจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ )

ในกรณีลูกค้ากรอกจำนวนเงินผิดพลาด หรือชำระเงินซ้ำซ้อน บริษัทฯ จะคืนเงินให้กับลูกค้า แต่ไม่รวมเงินค่าธรรมเนียมในการชำระเงินของธุรกรรมชำระเงินดังกล่าว ลูกค้าจะต้องติดต่อบริษัทฯ เพื่อขอทำการแก้ไขเปลี่ยนแปลงการชำระเงินที่ผิดพลาด หรือขอคืนเงินจากการชำระเงินที่ซ้ำซ้อน หากลูกค้าแจ้งบริษัทฯ ทราบภายในวันที่สั่งซื้อและในเวลาทำการ บริษัทจะคืนเงินให้ภายใน 7 วัน แต่หากแจ้งในวันถัดไปการคืนเงินอาจล่าช้าเนื่องจากขั้นตอนหรือกระบวนการของธนาคาร

      * ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใด ๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

4. นโยบายการรับประกันสินค้า

บริษัทฯ รับรองและรับประกันว่าสินค้าที่ขายให้กับผู้บริโภคมีลักษณะดังนี้

  • ผลิตขึ้นตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิต
  • ผลิตขึ้นภายใต้ระบบการประกันคุณภาพเพื่อให้มั่นใจว่าสอดคล้องกับการรับรองข้างต้น
  • ปราศจากการรอนสิทธิทั้งปวงเมื่อส่งมอบ

บริษัท มีความตั้งใจและตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของสิทธิ์ของผู้บริโภคและพร้อมจะปฎิบัติเพื่อให้เกิดความถูกต้อง เท่าเทียม โปร่งใส และใส่ใจกับลูกค้าทุก ๆ ท่าน บริษัทจะพยายามอย่างที่สุดภายใต้ขอบเขตหน้าที่และความรับผิดชอบที่ทำได้ เพื่อแก้ไข/ชดเชย ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านั้น