This website uses cookies to ensure you get the best experience on our website. More Info.
หน้าหลัก / บล็อกบล็อก / Reaching the age of 50, “good food appropriately” has a significant impact on overall health.
nutritious food
Lifestyle
Reaching the age of 50, “good food appropriately” has a significant impact on overall health.

หลังจากก้าวเข้าสูงช่วงอายุ 50 ปี การรับประทานอาหารที่ดีเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญกว่าที่เคยมา เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น ระบบภูมิคุ้มกันอาจอ่อนแอลง และอาจมีปัจจัยอื่นๆ ทำให้เรามีแนวโน้มที่จะเป็นโรคเรื้อรัง แม้แต่การหกล้ม การเจ็บป่วยมากขึ้น การเลือกโภชนาการที่เหมาะสมสามารถช่วยป้องกันหรือลดอันตรายของความเสี่ยงที่เกิดขึ้นมาพร้อมๆกับอายุที่มากขึ้นได้

จากงานวิจัยทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ พบว่าสารอาหารแต่ละชนิดจะสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มที่ก็ต่อเมื่อมีการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม เช่น

  • แคลเซียมจะดูดซึมได้ดีก็ต่อเมื่ออาศัยการทำงานร่วมกันกับ วิตามิน เค และ วิตามิน ดี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี
  • ไขมันดีประเภท Medium-Chain Triglyceride (MCT Oil) เมื่อรับประทานร่วมกับกรดไขมันชนิด โอเมก้า 3 อย่างต่อเนื่อง สามารถลดระดับของไขมันไตรกลีเซอไรด์ได้
  • วิตามินอีเมื่อรับประทานร่วมกับธาตุเหล็ก และการทานวิตามินบี2 และบี12 ช่วยเพิ่มแบคทีเรียที่สร้างกรดไขมันสายสั้นๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของลำไส้ในการดูดซึมสารอาหาร
  • วิตามิน ซี นอกจากจัดได้ว่าเป็น วิตามินชะลอวัยหรือสารเสริมอาหารชะลอวัยแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน โดยทำงานร่วมกับ ซีลีเนียม และ วิตามิน ดี ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิตามินและเกลือแร่ สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่ควรค่าแก่การบริโภคเป็นประจำ

ดังนั้น แนะนำให้ผู้ที่อยู่ในวัยซิลเวอร์หรือวัย 50 พลัส ควรดูแลตนเองด้วยการเสริมสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างครบถ้วนแบบองค์รวม (50+ recommended ingredients) เพื่อประโยชน์ในการดูแลตนเองอย่างสูงสุด Visiting our products.

Choice Billing Address

×

Choice Billing Address

×